Jasmine Telecom Systems PCL
เสาร์, มิถุนายน 24, 2560
   
Text Size
Eng

Blue Ocean Strategy

 Image

Blue Ocean Strategy 

       วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 บริษัทจัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร "Blue Ocean Strategy" ให้กับผู้บริหาร และพนักงานกลุ่มบริษัทจัสมิน โดยมี รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา เป็นวิทยากรในการบรรยาย จัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ห้องจูปิเตอร์ 4-7 อิมแพค เมืองทองธานี กลยุทธ์การตลาดบลูโอเชี่ยน : Blue Ocean Strategy หรือทะเลลึกสีฟ้า เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดสุดฮิตในช่วงที่ผ่านมา และได้รับคะแนนนิยมอย่างล้นหลามจากคนในแวดวงธุรกิจ เพราะเป็นแนวคิดที่มองหาดีมานด์ใหม่ หาโอกาสทางการตลาดที่เป็นช่องทางใหม่ๆ ที่สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการฉีกแนวความคิดในการมองหาโอกาสทางการตลาดแบบเก่าๆ ที่มุ่งเน้นการเอาชนะคู่แข่งขัน จะทำให้สินค้า มีการแข่งขันที่ราคามากขึ้น และไม่ก่อให้เกิดการเติบโตของกำไรอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทางบริษัทจัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ ได้ให้ความสนใจในกลยุทธ์ข้างต้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มธุรกิจทางด้านโทรคมนาคม มีอัตราการเติบโตและแข่งขันเป็นอย่างสูง ส่งผลให้กลุ่มบริษัทต่างพากันนำกลยุทธ์ต่างๆเข้ามาใช้กันอย่างถ้วนหน้า

Partners

3BB Triple T Broadband Jasmine Jastel Network Acumen Aces Regional Services Co.,Ltd Jasmine Internet Co.,Ltd. Premium Asset TL Center Cloud Computing Solutions Co.,Ltd
Restore Default Settings