Use Cases

Real Results, Powered by AI

From automating customer support to enhancing voice-driven services, JAI helps organizations across industries unlock the full potential of AI. Explore how our solutions solve real-world challenges with measurable impact.

Icon for category Government
Icon for category Hotel
Icon for category Education
Icon for category Media
Icon for category Factory
Icon for category Banking & Insurance
Icon for category Telecom
Icon for category Retail and shopping mall
Icon for category Heath care
icon

Banking & Insurance

ยกระดับบริการธนาคารและประกันด้วย Generative AI วิเคราะห์ลูกค้า แนะนำผลิตภัณฑ์ตรงจุด ให้บริการอัตโนมัติ 24 ชม. ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกขั้นตอนบริการ

img-1.png

AI Chatbot

ให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว เป็นธรรมชาติ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการ ช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

icon-star
ให้บริการแบบ 24/7
ให้ข้อมูลได้ทันที ลดเวลารอคอย และตอบสนองความต้องการลูกค้าได้รวดเร็ว
icon-star
ตอบคำถามอย่างเป็นธรรมชาติ
เข้าใจบริบท และใช้ภาษาธรรมชาติ แตกต่างจาก Rule-based ที่จำกัดคำตอบและไม่ยืดหยุ่น
icon-star
เพิ่มประสิทธิภาพการนำเสนอสินค้าและบริการ
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าในเชิงลึกเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการและความสนใจของลูกค้าอย่างแท้จริง
icon-star
เสริมศักยภาพด้านการบริการ
จัดการงานซ้ำซ้อน เพื่อให้พนักงานเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการด้านอื่นๆ
img-2.png

AI Voicebot

ช่วยรับสาย ตอบคำถาม และแจ้งปัญหาอัตโนมัติ 24 ชม. ลดภาระ Call Center เพิ่มประสิทธิภาพบริการ

icon-star
ตอบคำถามธุรกรรมและบริการทั่วไป
บริการตอบคำถาม FAQ แทนเจ้าหน้าที่ ตลอด 24/7
icon-star
แจ้งเตือน และโทรติดตาม
ระบบแจ้งเตือน และทวงถามอัตโนมัติเกี่ยวกับ สินเชื่อ และหนี้สิน
icon-star
แนะนำสินค้า และบริการ
ปรับการแนะนำตามพฤติกรรมและความต้องการเฉพาะบุคคล
icon-star
รับแจ้งปัญหาเบื้องต้นตลอด 24 ชั่วโมง
รับแจ้งปัญหาพูดคุยด้วย Voicebot พร้อมสอบถามข้อมูลและส่งต่อให้เจ้าหน้าที่
img-3.png

Text to Speech

แปลงข้อความเป็นเสียงพูดอัตโนมัติ ช่วยให้ระบบสื่อสารกับผู้ใช้งานได้เหมือนมนุษย์ เพิ่มความสะดวก เข้าถึงง่าย และรองรับผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มในงานบริการ.

icon-star
สื่อสารได้หลากหลายภาษา
รองรับหลายภาษา แปลงข้อความเป็นเสียงเพื่อการสื่อสาร ที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม
icon-star
สื่อสารได้อย่างแม่นยำ
ให้ข้อมูลที่ให้กับลูกค้าอย่างถูกต้องและรวดเร็ว โดยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดจากการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่มนุษย์
icon-star
ลดต้นทุนการประชาสัมพันธ์
สร้างเสียงบรรยายวิดีโอได้รวดเร็ว ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
icon-star
ปรับใช้ได้หลายช่องทาง
แปลงข้อความเป็นเสียง สามารถใช้ได้ในวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ Kiosk Call Center หรือระบบ E-learning
img-4.png

Speech to Text

แปลงเสียงพูดเป็นข้อความเพิ่มความสะดวก ลดการพิมพ์ และรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย พร้อมนำข้อมูลไปใช้วิเคราะห์หรือพัฒนาระบบอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

icon-star
แปลงเสียงจากโทรศัพท์
แปลงเสียงสนทนาเป็นข้อความ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ติดตามข้อมูลย้อนหลัง และนำไปวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการ
icon-star
วิเคราะห์พฤติกรรมจากเสียง
วิเคราะห์บทสนทนาเพื่อคาดการณ์พฤติกรรมลูกค้า และปรับบริการให้ตรงจุด
icon-star
เพิ่มความสะดวกให้พนักงาน
ลดงาน ซ้ำๆ เช่น การสรุปรายงาน ช่วยให้เจ้าหน้าที่มีเวลามุ่งเน้นการดูแลลูกค้าและเพิ่ม productivity
icon-star
รับเรื่องร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาผ่านเสียง
ลูกค้าสามารถพูดปัญหา รับเรื่องร้องเรียนผ่านเสียง แปลงเป็นข้อความและส่งต่อให้เจ้าหน้าที่