Banking & Insurance
ยกระดับบริการธนาคารและประกันด้วย Generative AI วิเคราะห์ลูกค้า แนะนำผลิตภัณฑ์ตรงจุด ให้บริการอัตโนมัติ 24 ชม. ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกขั้นตอนบริการ
AI Chatbot
ให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว เป็นธรรมชาติ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการ ช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
ให้บริการแบบ 24/7
ให้ข้อมูลได้ทันที ลดเวลารอคอย และตอบสนองความต้องการลูกค้าได้รวดเร็ว
ตอบคำถามอย่างเป็นธรรมชาติ
เข้าใจบริบท และใช้ภาษาธรรมชาติ แตกต่างจาก Rule-based ที่จำกัดคำตอบและไม่ยืดหยุ่น
เพิ่มประสิทธิภาพการนำเสนอสินค้าและบริการ
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าในเชิงลึกเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการและความสนใจของลูกค้าอย่างแท้จริง
เสริมศักยภาพด้านการบริการ
จัดการงานซ้ำซ้อน เพื่อให้พนักงานเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการด้านอื่นๆ
AI Voicebot
ช่วยรับสาย ตอบคำถาม และแจ้งปัญหาอัตโนมัติ 24 ชม. ลดภาระ Call Center เพิ่มประสิทธิภาพบริการ
ตอบคำถามธุรกรรมและบริการทั่วไป
บริการตอบคำถาม FAQ แทนเจ้าหน้าที่ ตลอด 24/7
แจ้งเตือน และโทรติดตาม
ระบบแจ้งเตือน และทวงถามอัตโนมัติเกี่ยวกับ สินเชื่อ และหนี้สิน
แนะนำสินค้า และบริการ
ปรับการแนะนำตามพฤติกรรมและความต้องการเฉพาะบุคคล
รับแจ้งปัญหาเบื้องต้นตลอด 24 ชั่วโมง
รับแจ้งปัญหาพูดคุยด้วย Voicebot พร้อมสอบถามข้อมูลและส่งต่อให้เจ้าหน้าที่
Text to Speech
แปลงข้อความเป็นเสียงพูดอัตโนมัติ ช่วยให้ระบบสื่อสารกับผู้ใช้งานได้เหมือนมนุษย์ เพิ่มความสะดวก เข้าถึงง่าย และรองรับผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มในงานบริการ.
สื่อสารได้หลากหลายภาษา
รองรับหลายภาษา แปลงข้อความเป็นเสียงเพื่อการสื่อสาร ที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม
สื่อสารได้อย่างแม่นยำ
ให้ข้อมูลที่ให้กับลูกค้าอย่างถูกต้องและรวดเร็ว โดยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดจากการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่มนุษย์
ลดต้นทุนการประชาสัมพันธ์
สร้างเสียงบรรยายวิดีโอได้รวดเร็ว ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
ปรับใช้ได้หลายช่องทาง
แปลงข้อความเป็นเสียง สามารถใช้ได้ในวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ Kiosk Call Center หรือระบบ E-learning
Speech to Text
แปลงเสียงพูดเป็นข้อความเพิ่มความสะดวก ลดการพิมพ์ และรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย พร้อมนำข้อมูลไปใช้วิเคราะห์หรือพัฒนาระบบอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แปลงเสียงจากโทรศัพท์
แปลงเสียงสนทนาเป็นข้อความ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ติดตามข้อมูลย้อนหลัง และนำไปวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการ
วิเคราะห์พฤติกรรมจากเสียง
วิเคราะห์บทสนทนาเพื่อคาดการณ์พฤติกรรมลูกค้า และปรับบริการให้ตรงจุด
เพิ่มความสะดวกให้พนักงาน
ลดงาน ซ้ำๆ เช่น การสรุปรายงาน ช่วยให้เจ้าหน้าที่มีเวลามุ่งเน้นการดูแลลูกค้าและเพิ่ม productivity
รับเรื่องร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาผ่านเสียง
ลูกค้าสามารถพูดปัญหา รับเรื่องร้องเรียนผ่านเสียง แปลงเป็นข้อความและส่งต่อให้เจ้าหน้าที่