Hotel
Gen AI ในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวช่วยตอบแชทอัตโนมัติ 24 ชม. แนะนำห้องพักหรือแผนท่องเที่ยวแบบเฉพาะบุคคล วิเคราะห์ความพึงพอใจลูกค้า สร้างรีวิวอัตโนมัติ และคาดการณ์ความต้องการนักท่องเที่ยวเพื่อวางแผนบริการได้ตรงจุด
AI Chatbot
Chatbot ช่วยตอบคำถาม จองห้อง แนะนำที่เที่ยว และให้บริการตลอด 24 ชม.ลดภาระพนักงาน เพิ่มความสะดวกและประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า
ผู้ช่วยให้บริการอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง
อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถสอบถามเรื่องการจอง และบริการต่างๆ ได้ทุกเวลา
ยกระดับการจองและการเข้าพัก
แนะนำห้อง และเพิ่มความสะดวกในการจองห้องพัก หรือบริการเสริมอื่นๆ
บริการข้อมูลและคำแนะนำด้านการท่องเที่ยว
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร หรือกิจกรรมที่น่าสนใจ ในพื้นที่ใกล้เคียง
ระบบจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลการสนทนา
เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ
AI Voicebot
การใช้เทคโนโลยีอย่าง AI Voicebot สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ลดต้นทุน และยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบมืออาชีพ
Voicebot อัจฉริยะ
ตอบลูกค้าได้ทันที ให้บริการรวดเร็ว และเพิ่มความพึงพอใจในการบริการ
ลดภาระงานซ้ำซ้อน
ช่วยตอบคำถามทั่วไป ให้พนักงานมีเวลาพัฒนางานบริการด้านอื่นอย่างเต็มที่
เก็บข้อมูลเชิงลึกจากเสียง
วิเคราะห์คำถามและคำพูดของลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุงบริการ
การบันทึกข้อมูลและการวิเคราะห์
เก็บข้อมูลการสนทนาเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าและปรับปรุงบริการ
Text to Speech
เพิ่มทางเลือกในการสื่อสารกับลูกค้า เข้าถึงได้ครอบคุมทุกกลุ่มเป้าหมาย
การสื่อสารหลากหลายภาษา
รองรับการแปลงข้อความเป็นเสียงได้หลายภาษา ช่วยให้สื่อสารกับนักท่องเที่ยวได้ราบรื่น
แนะนำการเดินทางผ่านเสียง
นำเสนอข้อมูลท่องเที่ยวผ่านเสียงเพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการเดินทาง
AI Concierge
ให้ข้อมูลและบริการผ่านเสียง สร้างความประทับให้ผู้เข้าพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้งาน
ช่วยให้ผู้ที่มีข้อจำกัด เช่น ผู้สูงอายุหรือผู้มีปัญหาด้านสายตา เข้าถึงข้อมูลและบริการต่างๆ ผ่านเสียงได้อย่างสะดวก
Speech to Text
ใช้เทคโนโยลีเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ และความรวดเร็วในการให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว
ระบบรับเรื่องร้องเรียนอัตโนมัติ
สามารถพูดข้อร้องเรียนหรือคำแนะนำ ระบบจะแปลงเสียงเป็นข้อความ ส่งให้ที่ทีมดูแลแบบ Real-time
บริการลูกค้าได้หลายภาษา
สามารถแปลงเสียงจากหลายภาษาเป็นข้อความได้ ช่วยอำนวยความสะดวกในการสื่อสาร
ข้อมูลเชิงลึกเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า
สามารถนำข้อความที่บันทึกได้ไปวิเคราะห์แนวโน้ม ความพึงพอใจ หรือปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ
บริการที่รวดเร็ว
ผู้เข้าพักสามารถพูดคำขอ ระบบแปลงเสียงเป็นข้อความ ส่งถึงพนักงานเพื่อให้บริการได้ทันที