Telecom
Gen AI ในธุรกิจ Telecom ช่วยตอบแชทและรับสายอัตโนมัติ 24 ชม. ลดภาระ Call Center พร้อมแนะนำแพ็กเกจเฉพาะบุคคล วิเคราะห์บทสนทนาเพื่อจับสัญญาณความไม่พอใจ สรุปรายงานอัตโนมัติ และช่วยพนักงานหาข้อมูลได้เร็วขึ้น รวมถึงคาดการณ์ปัญหาเครือข่ายล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ
AI Chatbot
ช่วยให้ลูกค้าสอบถามข้อมูลหรือจัดการบริการได้ 24 ชม. ลดภาระ Call Center และเพิ่มความพึงพอใจในการให้บริการ
บริการลูกค้าอัตโนมัติ 24/7
ตอบคำถามที่พบบ่อยทันที ลูกค้าไม่ต้องรอสาย Call Center
ลดต้นทุนการให้บริการ
ลดภาระงานซ้ำของเจ้าหน้าที่ พร้อมรองรับลูกค้าจำนวนมากโดยไม่ต้องเพิ่มคน
เก็บข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า
วิเคราะห์ข้อมูลแชทเพื่อแนะนำแพ็กเกจที่ตรงใจลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล
ต่อยอดการขาย
แนะนำโปรใหม่ อัปเกรดแพ็กเกจ พร้อมเสนอส่วนลดเมื่อเสี่ยงเปลี่ยนเครือข่าย
AI Voicebot
ช่วยให้ลูกค้าสามารถโต้ตอบด้วยเสียงเพื่อเช็กยอด แจ้งปัญหา หรือเปลี่ยนแพ็กเกจได้อัตโนมัติ ตลอด 24 ชม. ลดเวลารอ เพิ่มความสะดวก และลดภาระงานของ Call Center
รองรับลูกค้าจำนวนมากพร้อมกัน
รองรับสายได้ไม่จำกัด โดยไม่ต้องเพิ่มพนักงานแม้ลูกค้าเพิ่มขึ้น
เข้าใจภาษาพูดและตอบโต้ได้เหมือนมนุษย์
สนทนาด้วยเสียงอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกวัยโดยเฉพาะผู้สูงอายุ
บันทึกและวิเคราะห์เสียงเพื่อปรับปรุงบริการ
แปลงเสียงเป็นข้อความเพื่อวิเคราะห์ความพึงพอใจ และเทรนระบบให้ฉลาดขึ้นต่อเนื่อง
ปรับแต่งบทสนทนาให้เหมาะกับแต่ละบริการ
ออกแบบบทสนทนาเฉพาะทาง เช่น ย้ายค่ายหรือแจ้งเน็ตช้า เพื่อพาลูกค้าเข้าสู่ขั้นตอนได้เร็วขึ้น
Text to Speech
แปลงข้อความเป็นเสียงเพื่อให้ข้อมูลสุขภาพอย่างเข้าใจง่าย เพิ่มความสะดวกและประสบการณ์ที่เข้าถึงได้ในบริการทางการแพทย์
ให้ข้อมูลอัตโนมัติผ่านเสียง
อ่านข้อความสำคัญให้ฟัง ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายโดยไม่ต้องอ่านเอง
สร้างประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติและต่อเนื่อง
ผสานกับ Voicebot เพื่อให้เสียงตอบกลับเหมือนการพูดคุยจริง ไม่ใช่แค่ฟังข้อความอัตโนมัติ
อัปเดตเนื้อหาได้ง่าย โดยไม่ต้องอัดเสียงใหม่ทุกครั้ง
พิมพ์ข้อความแล้วสร้างเสียงได้ทันที ลดทั้งต้นทุนและเวลาจากการอัดเสียงแบบเดิม
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพิเศษ
สร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงข้อมูล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้งานที่ไม่ถนัดอ่านหน้าจอ
Speech to Text
แปลงข้อความเป็นเสียงเพื่อให้ข้อมูลสุขภาพอย่างเข้าใจง่าย เพิ่มความสะดวกและประสบการณ์ที่เข้าถึงได้ในบริการทางการแพทย์
ช่วยสรุปบทสนทนาอัตโนมัติ
เจ้าหน้าที่ไม่ต้องจดเอง ช่วยโฟกัสลูกค้า พร้อมส่งต่อข้อมูลให้แผนกอื่นได้สะดวก
วิเคราะห์พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า
วิเคราะห์ความรู้สึกลูกค้าด้วย Text Analytics เพื่อพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจยิ่งขึ้น
การช่วยเหลือในการโทรฉุกเฉิน
เปลี่ยนเสียงขอความช่วยเหลือเป็นข้อมูลทันที ช่วยให้ตอบสนองวิกฤตได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
คัดกรองสายที่ควรให้เจ้าหน้าที่ดูแลเป็นพิเศษ
จับสัญญาณความเสี่ยงจากบทสนทนาและส่งต่อทีมดูแล ก่อนลูกค้าหลุดมือ