Retail and shopping mall
ยกระดับธุรกิจค้าปลีกและห้างสรรพสินค้าด้วย AI วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าแบบเรียลไทม์ แนะนำสินค้าและโปรโมชันตรงใจ เพิ่มยอดขาย บริหารสต็อกแม่นยำ และสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือกว่าทุกช่องทาง
AI Chatbot
บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชม. ตอบคำถาม แนะนำสินค้า และเก็บข้อมูลพฤติกรรมเพื่อนำไปปรับปรุงการตลาดและบริการให้ตรงความต้องการ
แนะนำสินค้าเฉพาะบุคคล
วิเคราะห์พฤติกรรมการช้อป หรือข้อมูลสมาชิก เพื่อแนะนำโปรโมชันที่ตรงความสนใจ
พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง
ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลร้านค้า โปรโมชัน หรือบริการได้ตลอดเวลา
เก็บข้อมูลแบบ Insight
เก็บข้อมูลจากบทสนทนา นำไปวิเคราะห์ และปรับปรุงบริการให้ตรงจุด
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
สื่อสารเป็นธรรมชาติ ตอบเร็ว เข้าใจง่าย ลูกค้ารู้สึกถึงความใส่ใจ
AI Voicebot
ช่วยรับสาย ตอบคำถาม และแจ้งปัญหาอัตโนมัติ 24 ชม. ลดภาระ Call Center เพิ่มประสิทธิภาพบริการ
ตอบคำถามทั่วไปผ่านโทรศัพท์
ให้ข้อมูล เช่น เวลาเปิด-ปิด กิจกรรม หรือสิทธิพิเศษ ผ่าน voicebot
นำเสนอแนะนำ สินค้าและบริการ
ปรับการแนะนำตามพฤติกรรมของลูกค้าแบบเป็นธรรมชาติ
สนับสนุนการขาย
ให้ข้อมูลสินค้าและบริการ พร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า
แจ้งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น
ใช้ Voicebot โทรแจ้งโปรโมชันและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า ช่วยเพิ่มยอดขาย ลดภาระพนักงาน
Text to Speech
แปลงข้อความเป็นเสียงพูดอัตโนมัติ ช่วยให้ระบบสื่อสารกับผู้ใช้งานได้เหมือนมนุษย์ เพิ่มความสะดวก เข้าถึงง่าย และรองรับผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มในงานบริการ.
สื่อสารได้หลากหลายภาษา
รองรับหลายภาษา แปลงข้อความเป็นเสียงเพื่อการสื่อสาร ที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม
สื่อสารได้อย่างแม่นยำ
ให้ข้อมูลที่ให้กับลูกค้าอย่างถูกต้องและรวดเร็ว โดยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดจากการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่มนุษย์
ลดต้นทุนการประชาสัมพันธ์
สร้างเสียงบรรยายวิดีโอได้รวดเร็ว ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
ปรับใช้ได้หลายช่องทาง
แปลงข้อความเป็นเสียง สามารถใช้ได้ในวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ Kiosk Call Center หรือระบบ E-learning
Speech to Text
แปลงเสียงพูดเป็นข้อความเพิ่มความสะดวก ลดการพิมพ์ และรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย พร้อมนำข้อมูลไปใช้วิเคราะห์ หรือพัฒนาระบบอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แปลงเสียงจากโทรศัพท์
แปลงเสียงสนทนาเป็นข้อความ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ติดตามข้อมูล ย้อนหลังและนำไปวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการ
วิเคราะห์พฤติกรรมจากเสียง
วิเคราะห์บทสนทนาเพื่อคาดการณ์พฤติกรรมลูกค้า และปรับบริการให้ตรงจุด
เพิ่มความสะดวกให้พนักงาน
ลดงาน ซ้ำๆ เช่น การสรุปรายงาน ช่วยให้เจ้าหน้าที่มีเวลามุ่งเน้นการดูแลลูกค้าและเพิ่ม productivity
รับเรื่องร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาผ่านเสียง
ลูกค้าสามารถพูดปัญหา รับเรื่องร้องเรียนผ่านเสียง แปลงเป็นข้อความและส่งต่อให้เจ้าหน้าที่